A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 37 năm 2023

Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 13/2 đến ngày 17/2), Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông đã tổ chức lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 37 năm 2023 cho 54 học viên, là những quần chúng ưu tú của 12 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.

Đồng chí Phạm Thanh Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tổng kết lớp học

Tại lớp học, các học viên đã được học tập, tiếp thu nội dung các chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết quả đánh giá cuối khóa học, 100% học viên đã hoàn thành nội dung, chương trình của khóa học và được Trung tâm Chính trị huyện cấp giấy chứng nhận. Trong đó có 61,1% học viên xếp loại giỏi, 24,1% học viên xếp loại khá.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên

Thông qua lớp học giúp cho các học viên xác định rõ mục tiêu, con đường cách mạng của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Đồng thời nắm được những định hướng lớn về phát triển kinh tế, văn hóa, an ninh, đối ngoại; Hệ thống chính trị và vai trò lãnh đạo của Đảng; Sự cần thiết phải học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Điều kiện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Từ đó xây dựng động cơ đúng đắn để rèn luyện, phấn đấu, sớm được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Nguồn:Trang TTĐT huyện Tu Mơ Rông Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 12
Tháng 04 : 290
Năm 2024 : 1.455
Năm trước : 42.716
Tổng số : 68.855