A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp gỡ thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 21/02/2024, xã Đăk Hà long trọng tổ chức gặp mặt 05 thanh niên ưu tú đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

 

Dự, chúc mừng, động viên và giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường làm nhiệm vụ, có đồng chí Y Hoa - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; đồng chí Dương Đăng Khoa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí A Công – Phó Chủ tịch HĐND xã; Trưởng các Ban, ngành, đoàn thể xã và thân nhân của các tân binh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Dương Đăng Khoa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, đồng chí yêu cầu các tân binh xác định tốt tư tưởng phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, ra sức rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng, dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương, có định hướng nghề nghiệp, ổn định cuộc sống, đăng ký vào ngạch dự bị động viên phát huy tốt truyền thống yêu nước của quê hương.

Trong buổi gặp mặt, đại diện Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN và các đoàn thể đã gửi tới gửi tặng mỗi tân binh một phần quà để động viên tinh thần./.


Tác giả: Bien Tap DakHa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 10
Hôm nay : 0
Tháng 04 : 528
Năm 2024 : 1.693
Năm trước : 42.716
Tổng số : 69.093