A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Hà khen thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 18/3, tại buổi lễ chào cờ đầu tuần của trường THCS bán trú DTTS Tu Mơ Rông, Đảng ủy, chính quyền xã Đăk Hà (huyện Tu Mơ Rông) đã tổ chức khen thưởng cho các em học sinh và các thầy cô giáo đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2023 - 2024.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2023 - 2024, toàn huyện Tu Mơ Rông có tổng số 15 em học sinh tham gia. Trong đó, riêng trường THCS bán trú DTTS Tu Mơ Rông có 13 em tham gia.

 

 

Có thể là hình ảnh về 13 người, bàn cờ, đám đông và văn bản

Kết quả sau kỳ thi, huyện Tu Mơ Rông có 5 em đạt giải ở 2 môn thi là Lịch sử và Ngữ văn. Cả 5 em đều là học sinh của trường THCS bán trú DTTS Tu Mơ Rông. Các em đạt giả gồm: em Y Nhi, lớp 9A đạt giải ba và em Y Tuyết Chi, lớp 9A đạt giải khuyến ở môn Lịch sử có; em Y Huyền, lớp 9A đạt giải ba, em Y Nhật Lệ, lớp 9A và em Y Đai, lớp 9B đạt giải khuyến khích môn Ngữ văn.

Tại buổi lễ, Thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND đã trao tặng giấy khen cho các em học sinh đạt giải và các thầy cô giáo có thành tích trong việc giảng dạy, ôn luyện thi cho các em.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'BO TRƯỜNG LÀ NHA, THẨY CÔ LÀ CHA MẸ, BÈ LÀ ANH EM'

Việc khen thưởng cho các em học sinh và các thầy cô giáo nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh và giáo viên, qua đó đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 10
Tháng 04 : 528
Năm 2024 : 1.693
Năm trước : 42.716
Tổng số : 69.093