A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023

Ngày 25/5, UBND huyện Tu Mơ Rông tổ chức Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023 với chủ đề “Sách - Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”. Đây là lần đầu tiên huyện Tu Mơ Rông tổ chức hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 26 thí sinh trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi, là các em học sinh đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Chủ để: "Sách- Nhận thức ngày 25,'

Tại hội thi, các em sẽ kể một câu chuyện thuộc một trong các thể loại: ngụ ngôn, cổ tích, chuyện các nhân vật lịch sử Việt Nam, chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương người tốt việc tốt… Riêng đối với các em trong độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi có thể kể một câu chuyện hoặc giới thiệu về một cuốn sách mà mình yêu thích.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, sáo và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bản

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, ý tưởng thể hiện, đạo cụ, thông qua lời kể, giới thiệu đầy truyền cảm, các em đã mang đến hội thi những câu chuyện ý nghĩa về tấm gương đạo đức của Bác Hồ, những nhân vật lịch sử của dân tộc, truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, giới thiệu những cuốn sách hay, những câu chuyện cảm động giàu tính nhân văn…

Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản

Qua Hội thi nhằm tuyên truyền, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các em học sinh. Đồng thời giáo dục, bồi đắp cho các em lòng yêu quê hương, đất nước lòng tự hào, tự tôn dân tộc, noi gương tiếp bước các thế hệ cha anh, học tập gương người tốt, việc tốt, ra sức thi đua trong học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. Qua hội thi cũng sẽ lựa chọn ra những em có thành tích xuất sắc để cử tham gia hội thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.


Nguồn:Trang TTĐT huyện Tu Mơ Rông Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 3
Tháng 05 : 20
Năm 2024 : 1.742
Năm trước : 42.716
Tổng số : 69.142