A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tu Mơ Rông có 125 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cùng với các thí sinh trong cả nước, sáng ngày 28/6 các thí sinh của huyện Tu Mơ Rông đã chính thức bước vào ngày thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Các thí sinh nghe phổ biến quy chế, lịch thi

Tham gia kỳ thi năm nay, toàn huyện có 125 thí sinh. Trong đó có 120 thí sinh là người DTTS, 97 thí sinh của trường PTDT nội trú huyện, 16 thí sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện và 12 thí sinh tự do.

Ngoài 3 môn thi bắt buộc gồm Toán, Ngữ văn và môn Anh văn thì tất cả các thí sinh đều đăng ký bài thi tổ hợp khoa học xã hội, gồm các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

Được biết trong kỳ thi năm nay, có 27 thí sinh đăng ký thi chỉ với mục đích tốt nghiệp, 98 thí sinh dự thi với mục đích tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào các trường cao đẳng, đại học.

Để kỳ thi được diễn ra thành công, an toàn, huyện Tu Mơ Rông đã chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất như: phòng thi, hệ thống điện, nước, khu vực vệ sinh, công tác phòng chống cháy nổ, phòng chống dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực tổ chức kỳ thi…


Nguồn:Trang TTĐT huyện Tu Mơ Rông Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 12
Tháng 05 : 29
Năm 2024 : 1.751
Năm trước : 42.716
Tổng số : 69.151